Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn, không gian bếp ngày càng trở nên quan trọng và cần được chăm chút nhiều hơn để tạo không gian ấm cúng cho mỗi bữa cơm gia đình.
Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch cải tiến cho gian bếp thêm hiện đại và tiện nghi, hãy cùng khám phá và “tậu” ngay những vật dụng bên dưới nhé!
1.Bếp ga âm
Từ nhiều năm nay, bếp ga đã luôn là “người bạn đồng hành” vô cùng quen thuộc của mọi gia đình. Với tiêu chí an toàn là hàng đầu, bếp ga âm ngày càng phổ biến hơn khi nó không những giúp người nội trợ hiện đại nấu nướng sạch sẽ, không khói mà còn hạn chế việc cháy nổ. Để sử dụng lâu bền, bạn nên chú ý vệ sinh bếp thường xuyên sau mỗi lần nấu nướng.
Đáp ứng được tiêu chí an toàn và thuận lợi cho người nội trợ, bếp ga âm là một thiết bị không thể thiếu trong những gian bếp hiện đại.
3 người bạn đồng hành trong bếp hiện đại
2.Máy hút khói khử mùi
Ngoài việc sử dụng các loại cây xanh, thảo dược có tác dụng khử độc tố, bạn nên sắm cho gian bếp nhà mình một chiếc máy hút khói khử mùi thích hợp. Thật tiện lợi, bạn sẽ không còn phải lo lắng cho sức khỏe gia đình khi các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới.
Thiết bị này sẽ đánh tan nỗi lo về mùi trong gian bếp của gia đình bạn sau mỗi bữa ăn.
3 người bạn đồng hành trong bếp hiện đại
3.Kem tẩy bếp đa năng
Chắc hẳn đọc tới đây, bạn sẽ thắc mắc là tại sao không phải một vật dụng nào khác mà là kem tẩy bếp đa năng đúng không? Ngoài việc trang bị đầy đủ những dụng cụ nấu nướng tiện nghi, gian bếp đạt tiêu chuẩn hiện đại còn cần phải luôn sạch sẽ, sáng bóng.
Phù hợp và thuận tiện để vệ sinh mọi vật dụng trong bếp, kem tẩy đa năng sẽ là một l giải pháp tối ưu cho một người nội trợ bận rộn như bạn. Chỉ cần chuẩn bị 2 cái khăn (1 khô, 1 ướt) và kem tẩy đa năng Cif, bạn sẽ có ngay một gian bếp sáng bóng cả trên bề mặt và ở những ngóc ngách khó tẩy rửa nhất như vòi nước bị gỉ, bồn rửa chén hay những vết dầu mỡ, thức ăn lâu ngày đóng cặn…Nhờ đó, bạn có thể thoải mái “đầu tư” cho niềm đam mê sưu tập các dụng cụ nấu nướng của mình mà không phải lo lắng quá nhiều về các vết bẩn nữa.
3 người bạn đồng hành trong bếp hiện đại
Kem tẩy đa năng Cif giúp mọi gian bếp hiện đại đều trở nên sáng bóng. Điều này đã được kiểm chứng bởi Kim Oanh (giám đốc chuỗi nhà hàng Wrap & Roll) cùng 9/10 phụ nữ Việt Nam.
Phỏng vấn nhanh Kim Oanh
Năm từ chị dùng để miêu tả một gian bếp “hoàn hảo”?
- Sạch, gọn, thoáng, đủ, và tinh. Nghĩa là ngoài việc giữ sạch, sắp đặt hợp lý, không gian dễ thở, đầy đủ dụng cụ cần thiết, người phụ nữ hiện đại còn phải có sự quan sát và nhận xét tinh tế thì mới chế biến được món ăn ngon và đẹp.
Đánh giá của chị về các sản phẩm giúp công việc bếp núc nhẹ nhàng hơn?
- Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ các bà nội trợ hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, công sức để việc nấu nướng hằng ngày đơn giản và hiệu quả hơn. Đối với việc lau chùi và dọn dẹp gian bếp, kem tẩy đa năng Cif có thể là một lựa chọn cho gia đình bạn, giúp lau chùi dễ dàng và trả lại vẻ sạch sẽ, sáng bóng cho gian bếp của bạn trong tích tắc.
Một số hoạt động thú vị chị vừa tham gia gần đây?
Là đại sứ thương hiệu của kem tẩy đa năng Cif và người đầu tiên đột nhập hậu trường của chương trình “Vua đầu bếp- MasterChef Việt Nam”, tôi đã được làm việc với ekip sản xuất phim rất chuyên nghiệp và sáng tạo!
Nếu đang theo dõi Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam, chắc hẳn bạn cũng mong ước có một gian bếp đa năng và sạch sẽ như vậy. Với sự đồng hành của kem tẩy đa năng Cif, những “vua đầu bếp” tương lai cùng các bà nội trợ sẽ có thêm cảm hứng sáng tạo ra nhiều món ăn ngon với một gian bếp hiện đại, sạch bóng và tinh tươm.
                                                                                                                                                           Theo: baomoi.com
                                                          

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com