Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Ngay từ nhưng ngày đầu của năm 2014 xu hướng thiết kế nhà bếp tại Việt Nam trở nên sôi động biến đổi hoàn toàn so với những năm trước đây. Với những cách thức mới và sáng tạo mới trong phong cách thiết kế không gian, ảnh hưởng lớn từ văn hóa phương Tây và phương Đông. Với thị trường bất động sản đang dần dần tỉnh ngủ sau giấc mộng dài, chúng tôi đang dự đoán xu hướng thiết kế nhà bếp 2014 sẽ có nhiều điều nổi bật.Vì vậy, những gì chúng ta có thể mong đợi để xem trong xu hướng nhà bếp cho năm 2014? Với những xu hướng thiết kế màu sắc, và lựa chọn thiết bị nhà bếp, những mẫu thiết kế sẽ bị loại bỏ để hòa nhập với thị trường.
1. Máy hút khử mùi độc lập sẽ sẽ được lựa chọn ưu tiên hàng đầu.
Những thay đổi lớn mang tính đột phá, táo bạo sẽ xuất hiện trong năm 2014 thiết kế nhà bếp. Đó là những sản phẩm, thiết kế mới sẽ được đưa ra thị trường với nhiều chức năng khác nhau. Đề cập đến vấn đề lựa chọn dòng máy hút khử mùi cho phòng bếp thì năm nay 2014 thị trường đang có xu hướng chuyển sang sử dụng dòng máy hút khử mùi độc lập do hiện nay với nhu cầu xây dựng những căn bếp có diện tích rộng dãi sang trọng chính vì vậy kéo theo đó cần phải lựa chọn thiết bị bếp sao cho phù hợp với thiết kế. Thông thường máy hút mùi độc lập được treo ở vị trí giữa căn bếp chính vì vậy việc lựa chọn thương hiệu máy hút mùi có công suất hút đảm bảo, mẫu mã kiểu dáng đẹp độ ồn đều được quan tâm đặc biệt và ưu tiên hàng đầu.
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp nổi bật 2014
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp nổi bật 2014
2.Thay đổi màu sắc của sàn bếp
Bề mặt sàn nhà bếp của bạn là một trong những khu vực bề mặt lớn nhất trongnhà bếp của bạn, do đó, thay đổi trong năm 2014 này xuất hiện các mẫu sàn gỗ có màu sắc đặc biệt độc đáo mang phong cách thể hiện riêng của nhà thiết kế.
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp nổi bật 2014
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp nổi bật 2014
3. Xu hướng lựa chọn bếp từ, bếp điện từ bởi sự an toàn, sạch và tiết kiệm năng lượng
Giờ đây thị trường đã gần như chuyển mình hoàn toàn đối với việc lựa chọn thiết bị đun nấu. Trước đây thông thường người ta luôn chỉ xác định là sẽ chỉ lựa chọn bếp ga để đun nấu do độ bền, sự tiện lợi kiểm soát nhiệt chính xác và sử dụng nguồn năng lượng cung cấp độc lập dễ đáp ứng. Nhưng giờ đây tất cả những vấn đề đó chưa đủ và phát triển thêm hơn nữa đó là đòi hỏi việc đun nấu nhanh hơn, an toàn cao nhất. Hiệu quả đun nấu cao không gây khó chịu cho người nấu hơn nữa đó là về thẩm mỹ vệ sinh rất đơn giản. Chính vì vậy bếp từbếp điện từ trở thành sản phẩm Hot nhất và được thị trường quan tâm nhất hiện nay
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp 2014
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp nổi bật 2014
Bếp từ đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng không lo cháy nổ, bạn có thể chạm tay trực tiếp lên mặt bếp trong quá trình nấu mà không sợ bị bỏng. Sản phẩm được khách hàng lựa chọn để nâng cấp thay thế các thiết bị đun nấu trước đây.

4. Đơn giản hơn trong việc thiết kế tủ bếp
Nhà bếp của bạn có vai trò quan trọng trong tổng thể không gian nhà củabạnvàthậm chí có thể là một phần quan trọng trong không gian sống của bạn. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, thỏa mãn tính thẩm mỹ lại rất gọn gàng bắt mắt, những kiểu tủ bếp này đem lại cho người dùng sự kiểm soát tốt chức năng của khu bếp. Đây cũng là mẫu tủ bếp thích hợp cho những gian bếp nhỏ và muốn tự thiết kế không gian bếp theo ý riêng để làm đẹp ngôi nhà.
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp nổi bật 2014
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp 2014
Tủ bếp mộc mạc nhưng tinh tế,  thay vào đó bạn sẽ có nhiều ý tưởng để thiết kếthêm lên một số vị trí như trên tường, bạn có thể sử dụng các loại kính màu hay ốp đá với những thiết kế theo phong cách riêng của bạn.
5. Đèn chiếu sáng trong bếp không nên xem thường.
Thiết kế ánh sáng là không thể thiếu đối với bất kỳ không gian được thiết kế tốt. Thay vì coi đó là vấn đề rất đơn giản chỉ cần lắp đặt 1 số đèn sáng để sử dụng khi đun nấu hay khi gia đình ngồi ăn tối sum họp bên nhau
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp 2014
. Bạn sẽ cần phải xem xét các không gian làm việc trong nhà bếp của bạn và cung cấp ánh sáng phong phú và cần đáp ứng đủ. Bạn có thể chia ra một số vị trí cần tập trung ánh sáng như khu nấu ăn, khu rửa chế biến thực phẩm, bàn ăn. Điều đó sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình thực hiện những món ăn ngon, mới lạ được suôn sẻ hơn và thuận tiện hơn.
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp 2014
Hình học đơn giản của ánh sáng bếp hoạt động như một đầu mối trong nhà bếp tuyệt đẹp này.
6. Lựa chọn chậu rửa, vòi rửa bát sao cho phù hợp
Chậu và vòi rửa bát là sản phẩm luôn đi kèm với nhau, có vai trò quan trọng đối với phòng bếp nhà bạn. Vậy để lựa chọn mẫu chậu vòi rửa sao cho phù hợp với thiết kế cũng không hề đơn giản. Trog năm 2014 đa phần thị trường lựa chọn các mẫu sản phẩm chậu vòi rửa nhập khẩu thay vì chọn dòng chậu rửa trong nước như trước đây. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp Inox cao cấp dày sáng bóng dễ lau chùi đó là những lý do khiến thị trường lựa chọn chậu vòi rửa bát nhập khẩu. Bạn có thể chọn các mẫu chậu rửa bát như 02 hố cân, 02 hố có bàn, hoặc chậu rửa bát có thêm hố rác.
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp 2014
6 xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp 2014
Vòi nước nhà bếp của bạn là có được một tính năng mặc định trong nhà bếp của bạn. Chất liệu đồng sẽ lại trở lại trong năm 2014 do độ bền và kiểu dáng của sản phẩm.
Xu hướng lựa chọn thiết bị nhà bếp cho năm 2014 là một sự kết thú vị đó là những sự thay đổi hoàn toàn mới, lựa chọn mới, thiết kế mới với 6 xu hướng cơ bản như việc thay đổi trong việc lựa chọn máy hút mùi, bếp từ, sàn gỗ, ánh đèn, chậu vòi rửa bát.v.v..? 
TG: ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com