Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Không những là nơi cả gia đình sum họp đầm ấm sau những giờ làm việc, học tập… vất vả, không gian bếp còn luôn là nơi để các mẹ có thể thỏa niềm đam mê nấu ăn của mình và nấu những món ngon cho gia đình, bạn bè và người thân thưởng thức.
Với một thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và không gian được chau chuốt cẩn thận sẽ giúp bạn biến phòng ăn thành không gian ấm cúng, đầy cảm xúc thú vị và trên hết sẽ tạo được cảm hứng và sự sáng tạo cho các bà nội trợ làm ra những bữa ăn ngon miệng.
Những thiết bị cần thiết cho gian bếp của bạn
Nhắc đến không gian bếp trong ngôi nhà không ít người hình dung ra những đồ đạc lỉnh kỉnh như: bếp nấu, tủ đựng đồ, bồn rửa… khiến căn bếp giống một kho chứa đồ thay vì là nơi để mọi thành viên trong gia đình sum họp và thưởng thức các món ăn.
Vậy làm thế nào để thiết kế căn bếp của gia đình trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn? Vị trí nên đặt bếp nấu, tủ lạnh, lò vi sóng… ở đâu là hợp lý. Hãy tiếp tục theo dõi bài chia sẻ này của nội thất Kường Thịnh chúng tôi nhé, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những thiết bị cần thiết cho không gian bếp của gia đình.
Những thiết bị cần thiết nhất không thể thiếu trong phòng bếp. Chúng là những trợ thủ đắc lực nhất của bạn trong việc nội trợ:
- Tủ lạnh: Một trong những thiết bị cơ bản mà một bà nội trợ thời hiện đại cần sắm cho gian bếp chắc chắn không thể thiếu chiếc tủ lạnh. Nó giúp dự trữ các loại thức ăn như: rau, quả, thịt, cá… mà bạn mua cho cả tuần, giữ thực phẩm sơ chế tươi ngon và bảo quản đồ ăn dư thừa. Chiếc tủ lạnh bạn cần phải phân loại đồ chứa hợp lý, tránh trường hợp lẫn lộn đồ ăn sẽ không còn giữ được vẻ tươi nguyên. Một tuần nên lau chùi tủ lạnh 1 lần và khử mùi thường xuyên.
Những thiết bị cần thiết cho gian bếp của bạn
- Bếp nấu: Hiện nay bên cạnh bếp gas, thì bếp từ, bếp điện từ… là những loại bếp nấu phổ biến nhất trong các gia đình. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều địa điểm cung cấp bếp, hãy kĩ càng lựa chọn địa điểm uy tín có thương hiệu và dòng sản phẩm chính hãng
Những thiết bị cần thiết cho gian bếp của bạn
Những phụ kiện đi kèm với bếp như máy hút mùi làm thông thoáng cho không gian bếp của bạn hơn, tạp dề giúp bạn đỡ dính mùi thức ăn hay mảng thức ăn, dầu rán … bắn vào người….
- Tủ nhiều ngăn chứa đồ: Nhà bếp là thiên đường của hàng tỉ thứ đồ lặt vặt từ gia vị, chén đĩa, dao kéo, ly tách, thực phẩm đóng hộp... Nếu không sắp xếp gọn gàng và khoa học thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm thứ mình cần. Các tủ kéo có nhiều ngăn sẽ giúp bạn cất giữ đồ đạc thật ngăn nắp trong tầm tay và lấy được ngay bất kỳ khi nào. Chứa đựng các loại gia vị vào các lọ riêng biệt.
- Bộ dao thớt, bát đũa, đĩa: Bữa cơm của bạn sẽ không được trọng vẹn nếu không có bát đũa đĩa, dao thớt cũng vậy bạn không thể thiếu chúng bởi chúng rất cần thiết cho quá trình chế biến và sử dụng trong nhà bếp thường xuyên hơn.
- Nguồn nước: Dẫu rằng có những dụng cụ và thiết bị trên thì việc đảm bảo vệ sinh cho những thực đơn của bạn là không thể thiếu, nếu một ngày bạn không có nước liệu bạn có nấu ăn hay không? chúng tôi cam đoan chắc chắn rằng bạn sẽ ăn ngoài hoặc ăn nhanh món nào đó cho qua bữa. Chính vì vậy nước là rất quan trọng cho bạn.
Những thiết bị cần thiết cho gian bếp của bạn
Những thiết bị phụ giúp bạn trong phòng bếp:
- Nồi áp suất: Nồi áp suất giảm thời gian nấu các món cháo, món hầm, món canh một cách đáng kể.
- Lò vi sóng: Là thiết bị giúp bạn hâm nóng, nướng thức ăn… Hâm nóng các sản phẩm làm đẹp.
- Máy rửa bát, máy sấy bát…  những thiết bị hiện đại giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và làm ra những món ăn ngon cực kỳ hấp dẫn đến không ngờ. Đây cũng được coi là những thiết bị cần thiết cho căn bếp của bạn, nếu bạn có điều kiện sắm sửa hãy sở hữu chúng ngay lập tức.
- Những phụ kiện đi kèm với bếp như máy hút mùi làm thông thoáng cho không gian bếp của bạn hơn, tạp dề giúp bạn đỡ dính mùi thức ăn hay mảng thức ăn, dầu rán … bắn vào người…
Những thiết bị cần thiết cho gian bếp của bạn
Đối với một căn bếp kín quá sẽ làm bạn ngạt thở và khó chịu bởi mùi thức ăn, hầu hết các ngôi nhà hiện nay đều sử dụng máy hút mùi để làm thông thoáng không gian bếp của gia đình. Bạn hãy lắp cho căn bếp của bạn chiếc máy hút mùi mang đến cho bạn không khí thoáng đãng hơn, trong lành hơn và không còn mùi khó chịu của bếp của thức ăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của gia đình bạn.
Trên đây là một số sản phẩm thiết bị nhà bếp: bếp gas, bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát… mà nội thất  Kường Thịnh khuyến khích bạn nên săm cho gian bếp của gia đình.
Chúc bạn có một gian bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com