Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Ngày nay, máy hút mùi Giovani là thiết bị được sử dụng phổ biến trong gian bếp của các gia đình hiện đại bởi những tiện ích mà nó mang đến cho người dùng.
Hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Giovani đúng cách

Các sản phẩm máy hút mùi Giovani được thiết kế để tách các chất dầu mỡ, khói và mọi mùi khó chịu từ bếp và giúp cho không gian bếp luôn được trong lành và thoáng. Bởi vậy máy hút mùi Giovani trở thành sản phẩm được đại đa số các gia đình quan tâm và yêu thích.
Tuy nhiên, để sử dụng thiết bị này đạt hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây, beptugiovani.net sẽ chia sẻ với bạn các bí quyết để sử dụng máy hút mùi Giovani đạt hiệu quả cao nhất.
Để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cũng như giữ được độ bền lâu dài cho máy hút mùi Giovani, người dùng nên lưu ý:
- Khi mua máy hút mùi Giovani, bạn nên chọn loại có ngăn lọc có thể tháo rời được, để dễ dàng trong việc vệ sinh.
- Bạn cũng nên chọn loại có 2 quạt và nhiều tốc độ để có thể điều chỉnh phù hợp cho từng loại thức ăn.
- Khoảng cách an toàn tối thiểu giữa bếp nấu và phần thấp nhất của máy hút mùi Giovani là 70 cm, giúp ngăn ngừa các tình trạng bắt lửa khi bạn chế biến các món chiên, xào.

Sử dụng máy hút mùi Giovani đúng cách

- Cho máy hút mùi Giovani hoạt động khi bắt đầu đun nấu. Tùy theo mức độ nấu nướng nhiều hay ít mà ta điều chỉnh tốc độ hút của máy sao cho phù hợp nhất.
- Sau khi kết thúc quá trình nấu nướng, bạn nên để máy hoạt động thêm khoảng 5 phút nữa để hút sạch các mùi khói còn sót lại.
- Vệ sinh sạch sẽ phía bên trong máy hút mùi Giovani hoặc bộ lọc bằng kim loại ít nhất một lần một tháng để tránh tích tụ mỡ quá nhiều ở máy hút khử mùi khói bếp và bộ lọc bằng kim loại có nguy cơ gây cháy hoặc nhỏ giọt
- Người dùng có thể tháo lưới lọc ra và ngâm vào nước ấm có pha xà phòng và dùng bàn chải mềm để cọ sạch lớp bụi bẩn, sau đó lau thật khô trước khi lắp đặt trở lại.
- Lớp lọc khử mùi bằng than hoạt tính của máy thì  thay định kỳ sau khoảng 6 – 9 tháng sử dụng.
Hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Giovani đúng cách

 Một vài lưu ý đảm bảo tuổi thọ cho máy hút mùi Giovani

- Luôn lau chùi máy hút mùi Giovani bằng khăn mềm để tránh trầy xước bề mặt.
- Không để vật cứng hoặc nước lọt vào trong máy
- Tránh sử dụng máy hút mùi Giovani khi nguồn điện đang chập chờn
- Sử dụng đúng tốc độ của máy, tuyệt đối không nên lạm dụng tốc độ cao nhất.
- Thường xuyên giặt tấm lọc mỡ trong máy hút mùi.
- Nên thay than hoạt tính đúng định kỳ và bảo dưỡng 12 tháng một lần để đảm bảo cho máy hút mùi Giovani hoạt động tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com