Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Để tỏ lòng tri ân tới quý khách hàng người tiêu dùng đã và đang tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, bắt đầu từ ngày 18/10/2015 Nội Thất Kường Thịnh xin mở chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng khi mua các sản phẩm máy rửa bát Giovani tại các cửa hàng của chúng tôi.
Khuyến mãi khủng cho máy rửa bát Giovani:

Khi mua các sản phẩm máy rửa bát Giovani này quý khách hàng sẽ được giảm giá 20% so với giá niêm yết của hãng, ngoài ra bạn còn được tặng kèm một hộp bột rửa bát Rossy chuyên dụng dành cho máy rửa bát.
Khi mua các sản phẩm máy rửa bát Giovani, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì đây là dòng sản phẩm máy rửa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.
Các sản phẩm máy rửa bát Giovani được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp, được sử dụng giống như một giá để bát đĩa, có các chức năng rửa sạch, khử trùng cũng như sấy khô bát đĩa.
Với những ưu điểm tuyệt đỉnh của mình máy rửa bát Giovani sẽ đánh tan những vết bẩn trên bát đĩa, đồng thời bát đĩa của gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn và sáng bóng hơn rất nhiều so với việc rửa bằng tay thông thường.
Ngoài ra, máy rửa bát Giovani còn sở hữu chức năng tự động nhận dạng mức độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước trong khi hoạt động. Đồng thời hệ thống điều khiển thông minh giúp việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, cùng với các chu trình được thiết lập tự động cho từng chức năng của máy, các chi tiết được thiết kế vô cùng hiện đại và cao cấp. Đây là điểm mạnh khiến cho máy rửa bát Giovani luôn được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
Khuyến mãi khủng cho máy rửa bát Giovani:
Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 18/10/2015, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho gian bếp nhà mình một chiếc máy rửa bát Giovani cao cấp với mức giá hợp lý và nhiều khuyến mãi khủng chỉ có tại các cửa hàng của Nội Thất Kường Thịnh:
Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                   Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                    Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com