Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu bếp điện từ với kiểu dáng đa dạng cùng nhiều tính năng vô cùng tiện dụng. Việc có quá nhiều loại bếp điện từ xuất hiện tại thị trường Việt Nam tưởng chừng như sẽ khiến người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, càng nhiều sự lựa chọn thì khách hàng lại càng phải lưu ý để mua được chiếc bếp phù hợp nhất với mình. Dưới đây noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng bếp điện từ tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
bếp điện từ giovani: bếp điện từ giovani

Bếp điện từ Giovani

Bếp điện từ Giovani mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn cho người dùng với sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của một bên bếp từ và một bên bếp hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong quá trình đun nấu, bên cạnh đó vùng hồng ngoại của bếp lại có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người dùng có thể chủ động hơn trong khi nấu ăn.
Đặc biệt, khi sử dụng các sản phẩm bếp điện từ Giovani không phát sinh nhiệt lượng dư thừa, vì vậy hiệu suất đun nấu của bếp có thể lên đến 90% cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga thông thường. Bởi vậy việc mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là một lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn.
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani sử dụng chế độ điều khiển công nghệ cao, cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.
bếp điện từ Munchen: bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen

Dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, giá thành hợp lý để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm bếp điện từ của Munchen đều có linh kiện nhập khẩu từ Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe .
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bếp điện từ Munchen là sở hữu công nghệ san nhiệt tân tiến IC5, giúp thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn, tốc độ đun nấu sẽ cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Bếp điện từ Munchen có thể coi là một tuyệt tác kết hợp hoàn hảo những ưu điểm của cả bếp từ và bếp điện từ, là niềm tự hào số 1 của Munchen.
bếp điện từ chefs: bếp điện từ chefs

Bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Chefs có nhiều mẫu sản phẩm hết sức đa dạng, bao gồm các dòng 1 bếp, dòng 2 bếp, dòng 3 bếp với nhiều kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.
Bề mặt của bếp điện từ Chefs được làm bằng kính SchottCrean nhập khẩu từ ĐỨC, có khả năng chống trầy xước và chịu được lực cao, ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bếp một cách dễ dàng.
Bếp điện từ Chefs có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các hãng khác, bởi tốc độ đun nấu của bếp cực nhanh, không hề phát sinh nhiệt lượng dư thừa ra bên ngoài không khí. Ngoài ra, công nghệ tân tiến Booster của bếp điện từ Chefs thức ăn sẽ được làm nóng và chín nhanh hơn so với các sản phẩm bếp nấu thông thường khác.
Thanh Bình
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com