Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Để thay lời tri ân tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng với Kường Thịnh trong thời gian qua, đại lý Nội Thất nhập khẩu Kường Thịnh có chương trình khuyến mại lớn khi khách hàng mua các sản phẩm lò vi sóng Giovani trên toàn bộ hệ thống các showroom của chúng tôi.
Chiết khấu lên đến 20% khi mua lò vi sóng Giovani:

Lò vi sóng Giovani là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn bởi hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm điện năng và rút ngắn thời gian nấu tối đa.
Ngày nay, các mẫu sản phẩm lò nướng Giovani đã được các nhà sản xuất không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như tính năng. Nhờ thế mà lò vi sóng Giovani hiện nay có rất nhiều chức năng như hâm, nấu, hấp, rã đông, nướng… giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn hẳn trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình.
Nội Thất Kường Thịnh chính là đơn vị cung cấp lò nướng Giovani uy tín trên thị trường với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.
Hiện nay, chúng tôi đang đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng khi mua các sản phẩm lò vi sóng Giovani nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với những ưu đãi sau:
- Giảm giá 20% so với giá niêm yết của hãng
- Một bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ của Đức
- Tư vấn khảo sát lắp đặt miễn phí
- Vận chuyển bếp miễn phí trong bán kính 100km
Chiết khấu lên đến 20% khi mua lò vi sóng Giovani:
Bạn hãy truy cập website beptugiovani.net bằng những thao tác đơn giản để đặt hàng và tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn này. Hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các địa chỉ:
Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                  Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                   Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com